NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Vào 27/05/2019

Bởi admin



Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

  1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN SALE ADMIN
  2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.1 Quản lý hồ sơ

–     Đề xuất xây dựng biểu mẫu, phương pháp, quy trình quản lý hồ sơ dữ liệu

–     Cập nhật tình trạng sản phẩm, lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.

–     Soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu, các văn bản của bộ phận kinh doanh

–     Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu. Bảo mật thông tin các chính sách, văn bản đang phụ trách lưu trữ.

1.2 Doanh số, công nợ, chi phí

–     Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng.

–     Kiểm tra và ký xác nhận doanh thu các giao dịch thành công hàng tuần với nhân viên kinh doanh.

–     Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.

–     Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng đối chiếu với chỉ tiêu đã đặt ra.

–     Theo dõi các đợt thanh toán và thu nợ khách hàng

1.3 Quản lý và chăm sóc khách hàng

–     Phối hợp với nhân viên và quản lý kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng.

–     Hỗ trợ quản lý bàn giao căn hộ cho khách hàng

–     Khảo sát nhu cầu khách hàng

–     Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm quan và giao dịch mua bán; triển khai chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, quà,… trong các dịp lễ tết, sinh nhật,…

1.4 Các công việc khác

–     Tham gia các event động thổ,mở bán, khánh thành nhà mẫu, … của các dự án;

–     Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi,kế hoạch kinh doanh cùng với trưởng phòng để đạt chỉ tiêu bán hàng

–     Phối hợp với Trưởng phòng để hỗ trợ các đại lý đón khách đến thăm quan văn phòng bán hàng, nhà mẫu & dự án

–     Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ

  • YÊU CẦU:

–    Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng, Đại học chính quy .

–    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí Sales Admin Bất Động Sản.

–    Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…

–    Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

  1. QUYỀN LỢI:

   Lương thưởng hấp dẫn: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

   Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

–    Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, giờ làm việc 9h00 đến 18h00 tại tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, lô HH2-2, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

–   Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

–   Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: hr@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/