NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

  1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN SALE ADMIN
  2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.1 Quản lý hồ sơ

-     Đề xuất xây dựng biểu mẫu, phương pháp, quy trình quản lý hồ sơ dữ liệu

-     Cập nhật tình trạng sản phẩm, lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.

-     Soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu, các văn bản của bộ phận kinh doanh

-     Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu. Bảo mật thông tin các chính sách, văn bản đang phụ trách lưu trữ.

1.2 Doanh số, công nợ, chi phí

-     Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng.

-     Kiểm tra và ký xác nhận doanh thu các giao dịch thành công hàng tuần với nhân viên kinh doanh.

-     Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.

-     Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng đối chiếu với chỉ tiêu đã đặt ra.

-     Theo dõi các đợt thanh toán và thu nợ khách hàng

1.3 Quản lý và chăm sóc khách hàng

-     Phối hợp với nhân viên và quản lý kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng.

-     Hỗ trợ quản lý bàn giao căn hộ cho khách hàng

-     Khảo sát nhu cầu khách hàng

-     Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm quan và giao dịch mua bán; triển khai chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, quà,… trong các dịp lễ tết, sinh nhật,…

1.4 Các công việc khác

-     Tham gia các event động thổ,mở bán, khánh thành nhà mẫu, ... của các dự án;

-     Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi,kế hoạch kinh doanh cùng với trưởng phòng để đạt chỉ tiêu bán hàng

-     Phối hợp với Trưởng phòng để hỗ trợ các đại lý đón khách đến thăm quan văn phòng bán hàng, nhà mẫu & dự án

-     Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ

  • YÊU CẦU:

-    Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng, Đại học chính quy .

-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí Sales Admin Bất Động Sản.

-    Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…

-    Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

  1. QUYỀN LỢI:

-    Lương thưởng hấp dẫn: 8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ

-    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

-    Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, giờ làm việc 9h00 đến 18h00 tại tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, lô HH2-2, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

-   Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

-   Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: hr@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/


PHỤ TRÁCH/ CHUYÊN VIÊN MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ: PHỤ TRÁCH/ CHUYÊN VIÊN MARKETING

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

   1. Công tác Marketing

-     Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty

-     Thiết kế ngân sách Marketing trình Ban giám đốc xét duyệt.

-     Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức các event động thổ, mở bán, khánh thành nhà mẫu, ... của các dự án.

-     Xây dựng ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với ban giám đốc để đạt chỉ tiêu bán hàng.

-     Điều hành, bố trí nhân viên để hỗ trợ các đại lý đón khách đến thăm quan văn phòng bán hàng, nhà mẫu & dự án.

-     Thu thập đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.

-     Báo cáo với BGĐ Công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

-     Xem xét các hợp đồng Kinh doanh -  Marketing với đối tác là khách hàng, đại lý, nhà thầu… để trình BGĐ xét duyệt.

-     Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và quản lý toàn bộ nhân viên của phòng.

   2. Nghiên cứu phát triển dự án mới

-     Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm dự án khả thi, đề xuất kế hoạch phát triển dự án mới.

-     Tham gia phát triển dự án mới .

III. YÊU CẦU:

-    Bằng cấp tối thiểu: Đại học chính quy.

-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing BĐS.

-    Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…

-    Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

IV. QUYỀN LỢI:

-    Lương thưởng hấp dẫn từ 12.000.000 vnđ đến 15.000.000 vnđ/ tháng.

-    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

-    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

-    Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: tuyetnhung.nguyen@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/


NHÂN VIÊN KỸ THUẬT DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT DỰ ÁN  

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-   Kiểm tra và tham gia nghiệm thu công tác thiết kế cơ sở/ thiết kế kỹ thuật/ thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng công trình.

-   Kiểm tra các công tác chuẩn bị thi công như: chuẩn bị các điều kiện khởi công xây dựng công trình, danh mục phân chia gói thầu, tổng tiến độ/ tiến độ thi công, kế hoạch mời thầu.

-   Kiểm tra công tác lập hồ sơ mời thầu (HSMT) và lựa chọn nhà thầu phụ.

-   Kiểm tra quá trình thi công xây dựng công trình về công tác chuẩn bị thi công; Tiến độ thi công xây dựng công trình; Khối lượng thi công xây dựng công trình; An toàn lao động, môi trường xây dựng.

-   Kiểm tra hợp đồng, thanh toán, quyết toán các gói thầu, toàn bộ dự án.

-   Kiếm tra, tham gia thực hiện mua sắm vật tư, thiết bị (trong trường hợp Chủ đầu tư cấp vật tư, thiết bị cho nhà thầu).

-  Thực hiện công tác tổng hợp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của toàn bộ dự án.

-  Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

III. YÊU CẦU:

- Bằng cấp tối thiểu: Đại học chính quy (Đại học xây dựng, đại học kiến trúc…)

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01-03 năm kinh nghiệm.

- Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint, Visio, Autocad…

- Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

IV. QUYỀN LỢI:

-    Lương thưởng hấp dẫn.

-    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

-    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

-    Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: tuyetnhung.nguyen@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/


TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH - MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ: TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH - MARKETING

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Quản lý bán hàng

-     Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát các hoạt động kinh doanh

-     Lập kế hoạch, đề xuất phương án, xây dựng kế hoạch bán hàng

-     Xây dựng kế hoạch bán hàng tổng thể

-     Quản lý công tác bán hàng, thanh toán, bàn giao căn hộ, nội thất

-     Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao

  1. Quản lý quan hệ với Công ty

-     Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng

-     Kiểm tra và ký xác nhận doanh thu các giao dịch thành công hàng tuần với nhân viên kinh doanh

-     Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng đối chiếu với chỉ tiêu đã đặt ra

-     Quản lý theo dõi các đợt thanh toán và thu nợ khách hàng

  1. Quản lý đối tác dịch vụ phụ trợ

-     Bố trí nhân viên và quản lý kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng

-     Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại

-     Xây dựng và triển khai kế hoạch dịch vụ sau bán.

  1. Công tác Marketing

-     Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty

-     Thiết kế ngân sách Marketing, trình Ban giám đốc xét duyệt

-     Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức các event động thổ, mở bán, khánh thành nhà mẫu, ... của các dự án

-     Xây dựng ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với ban giám đốc để đạt chỉ tiêu bán hàng

-     Điều hành, bố trí nhân viên để hỗ trợ các đại lý đón khách đến thăm quan văn phòng bán hàng, nhà mẫu & dự án

-     Thu thập đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường

-     Báo cáo với BGĐ Công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả

-     Xem xét các hợp đồng Kinh doanh -  Marketing với đối tác là khách hàng, đại lý, nhà thầu… để trình BGĐ xét duyệt

-     Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và quản lý toàn bộ nhân viên của phòng.

  1. Nghiên cứu phát triển dự án mới

-     Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm dự án khả thi, đề xuất kế hoạch phát triển dự án mới

-     Tham gia phát triển dự án mới

III. YÊU CẦU:

-    Bằng cấp tối thiểu: Đại học chính quy.

-    Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-    Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…

-    Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

IV. QUYỀN LỢI:

-    Lương thưởng hấp dẫn.

-    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

-   Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

-   Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: tuyetnhung.nguyen@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/


NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  2.1. Công tác xây dựng kế hoạch, chiến lược

- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá cơ hội đầu tư của các dự án.

- Tham gia xây dựng phương án quy hoạch phân khu, phương án đầu tư, phương án tài chính dự án ban đầu.

- Nhận diện và phân tích rủi ro ảnh hưởng cho dự án đầu tư.

- Đánh giá đưa ra những mặt mạnh, yếu, tìm nguyên nhân để phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm đầu tư.

- Tham gia đánh giá, phản biện các quyết định đầu tư.

- Nhận và thực hiện kế hoạch phát triển dự án mới.

- Tham gia xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư.

- Lập kế hoạch thực hiện và chi phí triển khai trong nội dung công việc được yêu cầu.

  2.2. Quan hệ đối ngoại

- Quan hệ đối ngoại với các cơ quan, ban ngành tại địa phương( từ cấp tỉnh, huyện, xã và thôn) để phục vụ triển khai và bàn giao dự án (nếu có).

- Tham gia lập hồ sơ xin phê duyệt và thẩm định các bước dự án tại các cơ quan có thẩm quyền.

- Phối hợp tham gia ý kiến về hồ sơ các giai đoạn triển khai dự án.

- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng/GĐĐH

  2.3. Triển khai hoạt động chuẩn bị đầu tư  dự án

    • Thiết kế sơ bộ QH TMB của dự án (có kiến thức về kiến trúc, quy hoạch)..
    • Thủ tục về giới thiệu địa điểm.
    • Thủ tục về quy hoạch chi tiết 1/500.
    • Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
    • Thủ tục đưa dự án mới của Công ty vào danh mục dự án sử dụng đất.
    • Thủ tục lựa chọn nhà đầu tư.
    • Thủ tục ký quỹ.
    • Thủ tục thu hồi và phê duyệt phương án bồi thường, GPMB.
    • Thủ tục giao đất.
    • Thủ tục thẩm tra, thẩm định thiết kế cơ sở.
    • Thủ tục lựa chọn nhà thầu tư vấn về quy hoạch, về thiết kế.
    • Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ của dự án.

3. YÊU CẦU:

- Bằng cấp tối thiểu: Đại học chính quy (Đại học xây dựng, đại học kiến trúc…)

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01-03 năm kinh nghiệm.

- Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint, Visio, Autocad…

- Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu  thị, có khả năng đi công tác.

4. QUYỀN LỢI:

- Lương thưởng hấp dẫn: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kí hợp đồng.

- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ, Tết, thưởng cuối năm…

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP BẮC KỲ

Hồ sơ chi tiết gửi về: tuyetnhung.nguyen@backycon.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Vinaconex9, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam).

Chi tiết liên hệ: Ms Nhung 0972952199

Website: http://backycon.com/